0902.180.889

Răng khôn có cần nhổ không? Phòng khám nha khoa hàng đầu Bà Rịa Vũng Tàu

Răng khôn mọc khiến bạn khó chịu, gây đau nhức, sưng tấy. Răng khôn có đặc điểm là không mọc một lần mà mọc từ từ dần dần nên việc đau nhức khi bị tách lợi diễn ra dai dẳng, lặp đi lặp lại nhiều lần. Và điều đó tạo nên câu hỏi của nhiều khách hàng rằng Răng khôn có cần nhổ không? Phòng khám nha khoa hàng đầu Bà Rịa Vũng Tàu.  Để biết được tình hình răng khôn mọc thế nào bạn cần liên hệ ngay với phòng khám nha khoa gần nhất. Nha Khoa Kim Hưng rất sẵn lòng và luôn chào đón bạn đến với phòng khám. Đến với Nha Khoa Kim Hưng, bạn sẽ được khám cụ thể, tổng quát tình trạng răng khôn để từ đó các y bác sĩ sẽ đưa ra những phương án điều trị phù hợp nhất với bạn. Hãy liên hệ ngay Nha Khoa Kim Hưng để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé!

Tác dụng của răng khôn?

Thực chất những chiếc răng số 8 này gọi là răng khôn. Bởi chúng thường mọc khi con người đã trưởng thành, ở độ tuổi khôn lớn, có thể tự nhận thức mọi thứ.

Do xuất hiện muộn, phải trải quá trình mọc chân răng. Và đủ lớn thì răng khôn mới có thể bắt đầu nhú lên khỏi lợi. Rất nhiều trường hợp răng khôn mọc không thuận lợi. Khiến mọi người gặp không ít đau đớn và phiền toái. Do đó, với nhiều người, răng khôn gần như không có tác dụng về mặt thẩm mỹ hay chức năng nhai.

Cũng có nhiều người quan niệm rằng răng khôn không tự nhiên mà mọc lên. Hay răng khôn có ý nghĩa riêng của nó nên không nên nhổ bỏ. Hàm răng đủ của con người là có 32 răng, trong đó 4 răng khôn ở cả hàm trên và hàm dưới.

Răng khôn mọc còn có thể gây nhiều biến chứng như: viêm nhiễm, đau nhức khi bị mọc răng khôn. Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm khiến bệnh nhân sưng, đau nhức trong miệng nên không thể nhai thức ăn.

Nếu tình trạng viêm nhiễm do răng khôn kéo dài mà không khám. Hay can thiệp kịp thời sẽ gây phá hủy xương xung quanh chiếc răng này. Điều tệ hại hơn là dễ làm xô cả hàm răng còn lại.

Khi nào nên nhổ răng khôn

– Khi việc mọc răng khôn gây ra các biến chứng đau. Nhiễm trùng lặp đi lặp lại, u nang, ảnh hưởng đến răng lân cận.

– Khi răng khôn chưa gây ra biến chứng, nhưng giữa răng khôn và răng bên cạnh có khe giắt thức ăn, tương lai. Sẽ ảnh hưởng đến răng bên cạnh thì cũng có chỉ định nhổ răng khôn để ngăn ngừa biến chứng.

– Răng khôn mọc thẳng, đủ chỗ, không bị cản trở bởi xương. Và nướu nhưng không có răng đối diện ăn khớp. Làm răng khôn trồi dài xuống hàm đối diện. Điều này tạo bậc thang giữa răng khôn và răng bên cạnh, gây nhồi nhét thức ăn, lở loét nướu hàm đối diện.

Ngoài ra còn

– Răng khôn mọc thẳng, đủ chỗ, không bị cản trở bởi xương và nướu. Nhưng hình dạng răng khôn bất thường, nhỏ, dị dạng, gây nhồi nhét thức ăn với răng bên cạnh. Lâu ngày gây sâu răng và viêm nha chu răng bên cạnh.

– Bản thân răng khôn có bệnh nha chu hoặc sâu răng lan rộng.

– Nhổ răng khôn để chỉnh hình, làm răng giả. Hoặc răng khôn là nguyên nhân của một số bệnh toàn thân khác cũng nên được nhổ bỏ.

Nha Khoa Kim Hưng vừa có câu trả lời cho câu hỏi Răng khôn có cần nhổ không? Phòng khám nha khoa hàng đầu Bà Rịa Vũng Tàu cho bạn.. Để được Nha Khoa Kim Hưng khám và tư vấn điều trị nhổ răng khôn an toàn và  nhanh chóng, bạn hãy để lại thông tin trên website: nhakhoakimhung.com hoặc gọi ngay đến số Hotline:  0902.180.889 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhé!

Nha Khoa Kim Hưng – Phòng khám nha khoa hàng đầu Bà Rịa Vũng Tàu

Nha Khoa Kim Hưng được đánh giá cao và bình chọn  là Phòng khám nha khoa hàng đầu Bà Rịa Vũng Tàu, ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững.

Nha khoa Kim Hưng luôn chú trọng giúp khách hàng đạt kết quả điều trị tốt nhất nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe. Hoạt động tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, nhằm đảm bảo điều kiện giúp các bác sĩ điều trị đạt hiệu quả cao cũng như tạo cảm giác thoải mái cho mỗi khách hàng.

Nha Khoa Kim Hưng cũng ứng dụng các kỹ thuật nha khoa hiện đại, thiết bị tối tân để bảo đảm cho các cả các ca điều trị  diễn ra tại phòng khám đảm bảo an toàn.

Lý do bạn nên chọn phòng khám nha khoa Việt Khương?

• Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề
  • Phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên
  • Không gian thoải mái, thoáng mát tạo sự thoải mái cho khách hàng
  • Cơ sở hiện đại cùng trang thiết bị nhập khẩu nước ngoài
  • Phòng khám được xây dựng theo mô hình quốc tế hóa, giao tiếp đa ngôn ngữ.

PHÒNG KHÁM NHA KHOA KIM HƯNG

Địa chỉ: Thị Vải, Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu